วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

R O Y A L S : 3.1 ♞





            “อื้อ!ผลักอีกคนเข้ากับบานประตูก่อนจะเข้าประชิดและบดริมฝีปากลงไป ออกแรงบีบเข้าที่ใบหน้าเล็กให้คนตรงหน้ายอมเปิดปากก่อนจะไล่เลียไปทั่วโพรงปาก
            กัดเข้าที่ริมฝีปากล่างเบาๆจนมันครางในลำคอ แบมแบมเหมือนกำลังจะหมดแรงลงตรงนี้ ไม่กี่นาทีที่ผมผละออกมาให้อีกคนได้หายใจก็ประกบจูบลงไปใหม่ ไล่ต้อนเรียวลิ้นอีกคนไปมา อาจจะดูเหมือนพวกโรคจิตแต่พวกชอบที่จะขบเม้มที่ริมฝีปากของแบมแบม

            “อืออจูบย้ำๆที่ปากมันหนักๆไล่จมูกสูดดมกลิ่นกายตามซอกคอขาว ขบเม้มจนเกินรอยแดงเป็นจ้ำๆที่ช่วงล่างกรามไปจนไหปลาร้าสวย
            ยังไม่ทันถึงเตียงผมก็พามันแวะที่ชั้นวางของก่อน กดใบหน้าเล็กของอีกคนไว้แล้วบดจูบเข้าไปอย่างไปลดละ มืออีกข้างเลิกเสื้อผ้าร่มขึ้นสูงก่อนมือหยาบจะสัมผัสไปทั่วแผ่นหลังที่ทั้งเนียนทั้งนุ่ม
            ผละออกมาให้ร่างเล็กรีบโกยอากาศเข้าปอด ประชับอ้อมแขนจนทั้งร่างจมมิดเข้าไปในอ้อมกอด แบมแบมหอบหายใจหนัก ริมฝีปากทั้งบวมเป่งจากการโดนน้องชายทั้งขบเม้มและกัดไปมา
            "อะ อื้อ!" ยังไม่ทันได้ตั้งตัวก็ต้องหายใจติดขัดอีกครั้งเมื่อมือหนาที่ซุกซนอยู่แถวต้นขาเรียว ครั้งจะผละตัวออกก็โดนร่างสูงใช้มืออีกข้างหอดไว้แน่นเหมือนรู้ทัน


            "ชอบใส่จริงนะ"
            "..." แบมแบมลอบกลืนน้ำลายลงคอเมื่อผมกระตุกที่ขอบกางเกงขาสั้นสีดำของมัน ดูจากปฏิกิริยาจากอีกคนเป็นอันว่ามันเข้าใจที่ผมต้องการจะสื่อแล้ว กางเกงกีฬาตัวนี้สั้นจนเห็นโคนขา เกลียดจริงๆ ใส่แม่งอยู่ได้
            บีบเค้นเนื้ออ่อน ลูบไล้ไปหาต้นขาด้านในให้อีกคนใจสั่นเล่นๆ ขาเล็กๆที่สั่นอยู่ไม่รู้ว่าสั่นเพราะเหนื่อยจากซ้อมหรือว่าสั้นเพราะกลัวน้องชายตัวโตกันแน่

            “อ๊ะ!แบมแบมร้องเสียงหลงเมื่อผมเริ่มสอดมือเข้าไปในกางเกงเนื้อบาง ใบหน้าเล็กสะบัดไปมาเหมือนร้องขอให้หยุด แก้มอุ่นๆที่แนบอยู่บนอกผมนี่มันน่าขยี้จริงเชียว
            ขย้ำนิ้วลงบนเนื้อนิ่ม บีบตรงไหนก็นุ่มมือไปหมด คนตัวเล็กตกใจดิ้นไปมาในอ้อมแขน ยิ่งอีกคนบีบเค้นแรงเท่าไหร่แบมแบมยิ่งรู้สึกเหมือนเข้าใกล้เรื่องที่ไม่ควร มือเล็กดันเข้าที่อกน้องชาย อีกข้างก็พยายามผลักแขนแกร่งที่กำลังไล่สัมผัสบนเนื้อเนียนอย่างจาบจ้วง


            “ใส่สั้นแบบนี้ก็ดี ไม่ต้องถอด ง่ายดี
            “อา อึกก!
            “ว่ามั้ย?” จะเอาให้แม่งไม่กล้าใส่สั้นแบบนี้อีกเลย! ผมเลื่อนมืออีกข้างที่ลูบแผ่นหลังมันลงต่ำ แบมแบมเหมือนจะรู้ ตกใจและดิ้นแรงมากขึ้น

            “ฮื้ออ!ผมใช้แรงแขนสองข้างล็อกที่ช่วงลำตัวมันแน่น ค่อยๆสอดนิ้วเข้าไปในผ้ายืดของอันเดอร์แวร์ตัวเล็ก ยิ่งอยู่ในท่าที่ลำตัวแนบกันไปหมดทุกส่วนแบบนี้ยิ่งอยากที่จะอกใจไหว ไล่นิ้วไปตามนูนเนื้อนิ่มบีบขย้ำเบาแรงสลับกันไปมา แบมแบมเริ่มสะอื้นและสั่นแรงขึ้น
            ตัวก็เล็กนิดเดียวแต่ทำไมหุ่นถึงได้น่าเอาน่ากระแทกขนาดนี้ เอวเล็กๆกับสะโพกอวบๆนี่มันน่าบี้แรงๆให้ขึ้นรอยนิ้ว หลังจากนี้ชีวิตก็ไม่ต้องทำอะไรแล้วล่ะ แต่งตัวน่ารักๆแล้วรอกูกลับจากไปเรียนก็พอ
            เล่นจนเนื้ออีกคนช้ำไปหมดจนพอใจผมถึงผละตัวออกมากดจูบที่ริมฝีปากบวมเจ่อ พรมจูบไปทั่วใบหน้าใสขึ้นสีระเรื่อของคนตัวเล็กไปมา

            จับอีกคนให้หันหน้าไปอีกทางแล้วกอดร่างเล็กจากข้างหลังแน่น เบียดกายเข้าหาจนใบหน้าใสแนบไปกับผนังห้องสีนวล ยังไม่ทันได้ผละออกก็โดนคนจากข้างหลังไล่ระดมจูบอย่างหนักหน่วง เทน้ำหนักกดทับอีกคนไว้จนขยับแทบไม่ได้
            "อืมม" เสียงครางในลำคอสลับกับเสียงหอบดังก้องอยู่ในหู คนในอ้อมแขนหยาดเยิ้มอ่อนแรงเหมือนจะละลายให้ได้ แบมแบมเหมือนคนขาดอากาศหายใจ

            "อือ มาร์ค แฮ่ก แฮ่ก ไม่เอานะ"
            "จะเอา" ผมเถียงกลับทันทีเมื่อมันพยายามผลักผมออก แบมแบมเหมือนคนเมาที่ไม่มีแรงแม้แต่จะทรงตัวให้ตรง ถ้ารู้ว่าเหนื่อยแล้วมันจะไม่มีแรงขนาดนี้จะบังคับให้มาซ้อมเทนนิสทุกวัน!
            สอดมื้อเข้าไปลูบหน้าท้องแบนราบ รู้สึกได้ว่าอีกคนเกร็งกล้ามเนื้อไปหมด ทำไมถึงได้น่าแกล้งขนาดนี้นะ มันน่ากระทำชำเราให้ลุกไม่ขึ้นไปหลายๆวัน

            “อ๊ะ! ไม่นะเสียงทุ้มหวานกรีดร้องทันทีที่โดนกระชากทั้งอันเดอร์แวร์และกางเกงขาสั้นตัวโปรดลงในครั้งเดียว เอี้ยวตัวหันหลังไป พยายามเอื้อมมือเล็กดึงเสื้อกีฬาของตัวเองลงไปปิดร่างกาย
            สะโพกอวบสวยเด่นอยู่ตรงหน้า ตามนูนเนื้อเต็มไปด้วยรอยนิ้วจากแรงขย้ำและบีบเค้นของน้องชาย แบมแบมกัดริมฝีปากบวมแน่นทั้งอายทั้งกลัวจนน้ำตาไหลอาบแก้มเนียน เสื้อตัวเล็กถูกดึงลงมายืดไปหมดแทบจะไม่ได้ช่วยปกปิดอะไรได้เลย
            “อ๊า อ๊ะ! ฮืออ มาร์ค...อย่าไม่ทันฟังเสียงร้องห้าม ผมนั่งคุกเข่าลงในท่าที่ถนัดก่อนจะเค้นเนื้อนุ่มไปมาให้เห็นช่องทางสีสดที่ยังไม่เคยมีใครได้ลุกล้ำ กดใบหน้าลงไปไล่เลียทันที คนตัวเล็กพยายามผลักหัวผมออก แต่ผมยิ่งกดใบหน้าเข้าหา สองมือยังทำหน้าที่ได้ดี ทั้งบีบเค้นให้แหวกทางให้ไล่เลียได้อย่างเต็มที่

            “อืออ! มาร์ค อย่า...มันสกปรก อื้อ!เกร็งลิ้นทั้งตวัดเลีย ขบเม้ม ดูดไปมา แหยแยงลิ้นเข้าไปกวาดเลียช่องทางด้านในที่ตอดรัดแน่นไปหมด อยากเลียไปทุกส่วน
            แบมแบมฟุบหน้าลงกับชั้นวาง ส่ายสะบัดหน้าไปมา กัดฟันแน่น ดวงตากลมโตคลอไปด้วยน้ำใสๆ ขาสั่นไปหมดเหมือนไม่มีแรงถ้าไม่มีอีกคนคอยพยุงอยู่ที่ช่วงล่างร่างเล็กคงล้มพับไปทันที

            “ฮืออ พะ...พอแล้ว อ๊ะ อ๊ะ!แขนเรียวปัดป่ายไปมาพยายามดันใบหน้าอีกคนออก มือหยาบลูบไล้ต้นขาด้านในไปมาก่อนจะเลื่อนไปจับแก่นกายเล็ก ปลุกปล้ำให้เกิดอารมณ์ เสียงหวานหวีดร้องกับสิ่งที่ร่างสูงมอบให้ ทั้งกลัวจนสั่นไปหมด มือไม้เหมือนเกะกะจนไม่รู้จะวางไว้ตรงไหน ได้แต่ร้องขอให้อีกคนหยุดการกระทำ
            ผมบดใบหน้าละเลงลิ้นบนช่องทางนุ่มไปมา ย้ำบางจุดซ้ำๆให้มันขมิบรับ มอบกามอารมณ์ให้แม้อีกคนจะไม่ต้องการจนเกิดเสียงเฉอะแฉะไปทั่ว
            ยิ่งแบมแบมพยายามผลักผมออกมายิ่งขยับข้อมือเร็วและรุนแรง บีบรัดให้อีกคนแทบขาดใจตาย ขยี้ส่วนปลายโดนจุดกระสันจนร่างเล็กร้องครางไม่เป็นภาษา ผมเร่งจังหวะทั้งข้างหน้าและข้างหลัง แบมแบมเกร็ง กระตุกเล็กน้อยปลดปล่อยออกมาเต็มฝ่ามือผม ผละใบหน้าออกจากเนื้อนูนยืนมองผลงานตัวเอง





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น